Tài nguyên dạy học

Báo mới

Hỗ trợ trực tuyến

  • (le van luc)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang web chúng tôi xây dựng như thế này có được không?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 1 thành viên
  • Bùi Thị Thu Hà
  • CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY 30-4 VÀ 1-5!

    Chào mừng quý vị đến với Website của Trường Tiểu học Kim Đồng.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Phụ đạo học sinh yếu

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Lực (trang riêng)
    Ngày gửi: 07h:20' 28-05-2011
    Dung lượng: 73.0 KB
    Số lượt tải: 299
    Số lượt thích: 0 người
    Báo cáo
    Kế hoạch phụ đạo học sinh yếu môn tiếng việt
    Năm học 2009 - 2010


    I. Phương hướng chung:
    Căn cứ vào kết quả khảo sát đầu năm của lớp 4A, căn cứ tình hình thực tế của từng học sinh để lập kế hoạch và xây dựng biện pháp phụ đạo HS yếu
    - Thực hiện đầy đủ và có chất lượng kế hoạch của nhà trường đề ra. Luôn đảm bảo ngày công, lên lớp đúng giờ, soạn và chuẩn bị bài đầy đủ, đảm bảo giờ dạy trên lớp đạt hiệu quả, dạy đúng chương trình thời khoá biểu.
    - Khảo sát chất lượng và có kế hoạch bồi dưỡng HS giỏi, phụ đạo HS yếu kém.
    - Nhanh chóng xây dựng nề nếp tự quản, tự học ở nhà, thường xuyên kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ được giao của từng học sinh
    - Tăng cường tiếp xúc thăm hỏi phụ huynh học sinh để nắm rõ tình hình học sinh, trao đổi việc học tập với phụ huynh để có kế hoạch sát sao với từng thời điểm, giai đoạn.
    - Thường xuyên quan tâm đến các đối tượng học sinh đặc biệt là học sinh yếu.

    II. Chất lượng học sinh (qua khảo sát đầu năm)
    1. Chất lượng khảo sát đầu năm:

    Môn
    9-10
    7-8
    5-6
    3-4
    1-2
    
    
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    
    Toán
    5
    16.7
    3
    10.0
    10
    33.3
    10
    33.3
    2
    6.7
    
    TV
    1
    3.3
    5
    16.7
    6
    20.0
    10
    33.3
    8
    26.7
    
    
    3. Danh sách hai em đọc yếu và biện pháp thực hiện:

    TT
    Họ và tên
    Những biểu hiện
    Biện pháp
    
    1
    Đào Văn Lộc
    Đọc còn đánh vần, tốc độ đọc chậm, không tập trung trong học tập, lười học bài ở nhà
    - Kèm đọc trong tiết;
    - Kèm thêm ngoài giờ.
    - Phân công học sinh khá giỏi kèm đọc.
    - Thường xuyên liên lạc với gia đình

    
    2
    Nguyễn Văn Khải
    Đọc còn đánh vần, tốc độ đọc chậm, hay nghỉ học, không tập trung. Lười học bài ở nhà.
    - Kèm đọc trong tiết;
    - Kèm thêm ngoài giờ.
    - Phân công học sinh khá giỏi kèm đọc.
    - Thường xuyên liên lạc với gia đình
    
    III. Mục tiêu và kế hoạch thực hiện
    1. Mục tiêu:
    - Lập kế hoạch phụ đạo học sinh yếu, trong đó có kế hoạch để phụ đạo hai em yếu kếm môn Tiếng Việt
    - Phụ đạo học sinh yếu kém về môn Tiếng Việt dựa trên kế hoạch phụ đạo học sinh yếu mà chủ yếu là kèm đọc.
    - Phấn đấu trong học kỳ I hai em học sinh trên đọc không phải đánh vần.
    - Học kỳ II hai học sinh trên có thể đọc với tốc độ tương đối nhanh hơn và có thể bắt kịp các môn học khác.
    - Phấn đấu cuối năm học hai học sinh có thể học tiếp lên lớp trên.
    2. Kế hoạch phụ đạo:
    2.1. Kế hoạch phụ đạo tháng 10/2009:
    - Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc học và tự học của học sinh.
    - Kèm học sinh đọc trong tiết.
    - Kèm học sinh ngoài giờ.
    - Phân công học sinh khá giỏi kèm
     
    Gửi ý kiến
    print